Blog chia sẻ kiến thức về bệnh dạ dày, thuốc chữa và điều trị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày, vi khuẩn HP, xuất huyết dạ dày, đau dạ dày, đau bao tử,... hiệu quả nhất.

Triệu chứng và cách điều trị bệnh viêm hang vị dạ dày hiệu quả và an toàn

Triệu chứng và cách điều trị bệnh viêm hang vị dạ dày hiệu quả và an toàn
Triệu chứng và cách điều trị bệnh viêm hang vị dạ dày hiệu quả và an toàn
Bệnh viêm hang vị dạ dày là căn bệnh thường chỉ đứng sau bệnh đau dạ dày . Bất cứ ai cũng có thể mắc căn bệnh này nếu ko có chế độ ăn uống khoa học , đặc biệt là những quý ông ưa nhậu nhẹt. Hãy đến bệnh viện khám để được khám chữa bệnh nhanh nhất nếu như bạn gặp bất kỳ triệu chứng bệnh nào dưới đây.

Triệu chứng và cách điều trị bệnh viêm hang vị dạ dày

1. Triệu chứng bệnh

Bệnh viêm hang vị dạ dày thường biểu hiện qua 2 triệu chứng điển hình dưới đây:

- Đau bụng: bạn sẽ thường xuyên bị đau âm ỉ hoặc đau dữ dội ở vùng trên rốn. Nếu để ý thì sẽ thấy bạn thường bị đau như thế sau khi ăn no hoặc khi bạn quá đói bụng và đặc biệt khi thời tiết lạnh thì cơn đau này sẽ xuất hiện với tần suất nhiều hơn.

- Rối loạn tiêu hóa: cũng giống như các bệnh dạ dày khác đây cũng là một biểu hiện hay gặp của bệnh viêm hang vị dạ dày. Cơ thể của bạn trông mệt mỏi, thiếu sức sống do thường xuyên bị đầy hơi, chướng bụng, táo bón hoặc tiêu chảy.

2. Cần làm gì để chữa trị viêm hang vị dạ dày?

benh dau da day, thuoc chua viem da day,chua benh viem da day, chua benh da day bang dong y
Người bệnh nên tuyệt đối tránh xa bia rượu

Bệnh viêm hang vị dạ dày nếu để lâu ngày bệnh sẽ trở thành mạn tính gây loét rất nguy hiểm. Chính vì vậy khi có bất kỳ biểu hiện nào nghi ngờ bệnh thì nên đi khám bệnh để thầy thuốc thăm khám cẩn thận và được nội soi dạ dày , chụp dạ dày xem mình có bị bệnh viêm hang vị dạ dày hay bệnh đau dạ dày hay không? Tuyệt đối sử dụng thuốc điều trị theo sự chỉ định của bác sĩ và tái khám thường xuyên để theo dõi diễn tiến của bệnh.

Ăn uống hợp lý và hợp vệ sinh là khâu quan trọng hàng đầu quyết định hiệu quả điều trị bệnh. Bạn nên ăn uống đúng bữa, ko ăn những đồ ăn cay nóng: ớt, hạt tiêu…Ngoài ra, trước khi ngủ bạn không nên ăn những đồ ăn ngọt, ko nên lạm dụng những đồ ăn nhanh. Không chỉ có vậy, bạn nên nói ko với các chất kích thích như: cà phê, rượu, thuốc lá…

Nếu trường hợp bạn đã mắc bệnh dạ dày thì chúng tôi khuyến cáo rằng bạn nên sử dụng phương pháp đông y để điều trị an toàn và hiệu quả nhất theo hướng dẫn của thầy thuốc.
0 Bình Luận "Triệu chứng và cách điều trị bệnh viêm hang vị dạ dày hiệu quả và an toàn "

Back To Top