Blog chia sẻ kiến thức về bệnh dạ dày, thuốc chữa và điều trị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày, vi khuẩn HP, xuất huyết dạ dày, đau dạ dày, đau bao tử,... hiệu quả nhất.

THUỐC CHỮA BỆNH UNG THƯ DẠ DÀY



Ung thư dạ dày hiện đã có thuốc chữa và cách điều trị nhanh chóng an toàn !

Bệnh ung thư dạ dày là một căn bệnh ác tính về đường tiêu hóa thông dụng . Hầu hết các bệnh nhân được chữa trị ung thư dạ dày khá muộn vì những triệu chứng ban đầu của bệnh khá mơ hồ. Người ta phát hiện ra rằng bệnh có liên quan nhiều đến yếu tố di truyền, nhóm máu , cách ăn uống và tiền sử về các benh da day khác mà bệnh nhân
từng mắc phải.
Nếu như thời gian trước khi nhắc đến căn bệnh ung thư dạ dày người ta thường tuyệt vọng và bi quan thì hiện nay, với nền y học hiện đại các bác sĩ đã chữa thành công căn bệnh này. Hiện nay mỗi năm có hàng nghìn người được cứu chữa và thoát khỏi căn bệnh ung thư này. Tuy nhiên cũng tùy theo mức độ và giai đoạn phát triển của ung thư mà mỗi người có một phương pháp chữa trị khác nhau.

benh dau da day, thuoc chua viem da day,chua benh viem da day, chua benh da day bang dong y

Tôi đã được nghe kể 1 câu chuyện về hành trình chữa bệnh ung thư dạ dày của 1 vị bác sĩ. Người mà ngày ngày nghiên cứu và mong đem lại những vị thuốc cứu chữa cho những người đang tuyệt vọng vì căn bệnh ung thư.
Bác là 1 chiến sĩ quân đội đã về hưu. Những tưởng cuộc đời đã thật tốt khi con cái có công việc ổn định và có 1 người vợ hiền. Cả đời cống hiến cho đảng và nhà nước. Khi về già bác cảm thấy sức khỏe ko được tốt. Bác thấy xuất hiện những biểu hiện đầy bụng , đau bụng âm ỉ, ợ hơi, chán ăn và hay buồn nôn. Ban đầu mọi người chỉ cho là do ăn uống không khoa học
nên có tình trạng như thế. Tuy nhiên biểu hiện kéo dài cả tháng trời vẫn ko ngừng . Trong khi nhìn bác thấy gầy và hốc hác đi nhiều. Gia đình khuyên bác nên tới bệnh viện để khám.
Sau khi được các bác sĩ khám và chuẩn đoán bác bị ung thư dạ dày. Đây quả là một tin dữ khi với bác. Vì là một chiến sĩ quân đội đã về hưu nên điều kiện kinh tế cũng không dư giả nhiều. Gia đình bác cũng chấp nhận vay tiền để chạy chữa. Sau 3 tháng điều trị bệnh tình vẫn không thuyên giảm mà số tiền vay đã trở nên quá lớn. Chính vì thế mà bác xin về nhà để điều trị tại nhà. Trong thời gian ở nhà. Có người mách bác đến Trung tâm đông y để chữa bệnh. Sau nhiều lời khuyên từ phía gia đình bác cũng chấp nhận đến đó để chữa. Nhưng với tâm trạng bi quan và chán nản không phải chỉ về bệnh tật mà còn cả vấn đề tiền bạc đang đè nặng lên vai bác gái. Điều này khiến bác trở nên suy tư nhiều. Nhưng được sự động viên của bác gái mà bác đã có thêm niềm tin để chữa bệnh.

Ấn tượng ban đầu khi bước vào trung tâm là các bác sĩ khá nhiệt tình. Đặc biệt do chữa bằng thuoc dong y chua viem da day chính vì thế mà khoản điều trị khá ít khiến bác cũng an tâm. Bác được các bác sĩ khuyên nên nằm tại viện để điều trị và theo dõi tình hình.

Thật thần kỳ chỉ khoảng 2 tháng sau nhìn da bác đã hồng hào và không còn những triệu chứng đau bụng, nôn hay buồn nôn nữa. Tâm sự với bác về hành trình chữa bệnh ung thư dạ dày. Bác nói các bác sĩ khá tận tâm và đặc biệt phương pháp chữa bệnh của các bác sĩ khá hiệu quả. Trong thời gian điều trị bệnh bác phải kiêng khem khá khắt khe. Và uống thuốc đầy đủ. Hiện nay tình trạng của bác khá tốt. Sắp tới bác sẽ đi vào điều trị đợt 2. Bác cũng chia sẻ thêm có khá nhiều người đa phần là người nghèo và những người có mức sống trung bình đều tìm đến trung tâm để chữa bệnh. Đây cũng là địa chỉ chữa bệnh uy tín.
Trên đây chỉ là một câu chuyện của một chiến sĩ đã về hưu đi tìm bài thuốc chữa ung thư dạ dày. Nhân đây cũng xin nói thêm về triệu chứng và cách phòng bệnh ung thư dạ dày để các bạn có thể hiểu thêm về căn bệnh này.

Cách phòng ngừa và điều trị ung thư dạ dày
Ung thư dạ dày có mối liên quan khăng khít với khẩu phần ăn chứa nhiều chất hun khói, chất bảo quản thực phẩm và ít hàm lượng rau, hoa quả tươi.
Ngoài ra, cần tránh xa các yếu tố nguy cơ như hút thuốc lá, ăn uống thiếu chất dinh dưỡng; ăn nhiều chất hun khói, chất bảo quản thực phẩm; lười vận động hoặc béo phì; cần điều trị viêm loét dạ dày triệt để cũng như ngăn ngừa tình trạng lây nhiễm khuẩn helicobacter pylori bằng cách chế biến thức ăn an toàn (VD: chỉ mua các loại sữa đã khử khuẩn và đóng chai lọ kín); nấu thức ăn chín kỹ; ăn thức ăn vừa nấu xong; bảo quản cẩn thận thức ăn đã nấu chín; nấu kỹ lại thức ăn chưa sử dụng hết; tránh để lâu thức ăn chín và sống; rửa tay nhiều lần (trước khi ăn, nấu ăn ...); dùng nước sạch.
0 Bình Luận "THUỐC CHỮA BỆNH UNG THƯ DẠ DÀY"

Back To Top